Header Ads

Cách chữa nám và tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất.

Nám và tàn nhang luôn là kẻ thù của phái nữ. Vậy làm cách nào để chữa trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất? Tham khảo bài viết này nhé các bạn!

1. Chữa trị nám và tàn nhang bằng nha đam

Nha đam có rất nhiều công dụng như làm mờ vết thâm, nám da, tàn nhang, trị mụn trứng cá….. Trong lá nha đam có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên khi kết hợp cùng với một số dưỡng chất khác có thể giúp chị em ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giúp làn da trắng sáng và loại bỏ nám và tàn nhang.
Trị nám và tàn nhang từ nha đam

Chuẩn bị: Lá nha đam tươi, dầu oliu
Cách thực hiện: Dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy phần thịt bên trong, nghiền nhỏ phần thịt sau đó trộn với 2-3 thìa oliu. Thoa hỗn hợp lên vùng bị nám và tàn nhang. Khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước. Bạn nên thực hiện thường xuyên để thấy được hiệu quả rõ rệt.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nha đam kết hợp với nước vo gạo để tạo nên hỗn hợp chữa nám và tàn nhang rất hiệu quả.

2.       Chữa trị nám và tàn nhang bằng quả đào

Quả đào chứa nhiều vitamin A và C giúp chống oxy hóa và dưỡng da. Đây là một trong những cách chữa nám và tàn nhang hiệu quả.
Trị nám và tàn nhang từ quả đào

Chuẩn bị: Đào tươi và sữa chua không đường
Cách thực hiện: Xay nhuyễn đào, sau đó trộn với 2-3 thìa sữa chua. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám và tàn nhang. Khoảng 20-30 phút rửa sạch bằng nước. Để đạt được kết quả tốt thì các bạn nên thực hiện thường xuyên.

3.      Cách chữa trị nám và tàn nhang bằng cà chua 

Cà chua là loại quả có sẵn trong thiên nhiên vì vậy bạn có thể tận dụng nó hàng ngày để chữa nám và tàn nhang, giúp làn da trở nên tươi sáng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
Trị nám và tàn nhang từ cà chua

Chuẩn bị: 1-2 quả cà chua tươi.
Cách thực hiện: Dùng dao thái nát mỏng, sau đó đắp nên vùng da bị nám và tàn nhang hoặc bạn có thể ép lấy nước rồi thoa đều nên da trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Chỉ cần kiên trì thì bạn sẽ có một làn da trắng sáng như ý.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.