Header Ads

Cách TRỊ NÁM bằng KHOAI TÂY đem lại hiệu quả tốt nhất!

Khoai tây không chỉ là thực phẩm yêu thích trong gian bếp gia đình mà nó còn có tác dụng rất lớn trong làm đẹp, đặc biệt là trị nám. Vậy bạn đã biết cách trị nám bằng khoai tây chưa?
Dưới đây là một số mẹo trị nám bằng khoai tây đem lại hiệu quả cao. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Công dụng của khoai tây trong trị nám

Khoai tây là loại củ rất dễ tìm kiếm trong tự nhiên. Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin C, B6, chất xơ, kali giúp sản xuất collagen, duy trì làn da tươi trẻ, làm giảm các vết thâm nám trên da. Không cần mất quá nhiều chi phí, thời gian bạn cũng đã sở hữu cho mình cách trị nám cực kì hiệu quả này.

Trước và sau khi trị nám bằng khoai tây
Trước và sau khi trị nám bằng khoai tây

2. Mẹo vặt trị nám bằng khoai tây hiệu quả nhất:

Cách 1: Trị nám bằng khoai tây với sữa chua

Sữa chua rất tốt trong việc làm đẹp da, giúp da sáng mịn hơn. Kết hợp với khoai tây có tác dụng trị nám rất tốt.
Trị nám bằng khoai tây với sữa chua
Trị nám bằng khoai tây với sữa chua

Cách thực hiện: Khoai tây gọt vỏ, xay nhuyễn trộn đều với sữa chua. Sau khi đã rửa sạch và lau khô vùng bị nám, bạn bôi hỗn hợp lên da. Khoảng 20-30 phút rửa sạch cùng nước ấm. Với cách này, bạn sẽ nhanh chóng nói tạm biệt với nám da.

Cách 2: Trị nám bằng khoai tây với dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng giữ ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mịn và đẹp hơn. Cùng với khoai tây sẽ là phương pháp để loại bỏ những vết nám một cách nhanh chóng.

Trị nám bằng khoai tây với dầu oliu
Trị nám bằng khoai tây với dầu oliu

Cách thực hiện: Khoai tây rửa sạch, đem luộc rồi nghiền nhuyễn. Sau đó trộn cùng với dầu oliu đắp lên vùng da bị nám. Bạn nên áp dụng một tuần 2-3 lần để thấy kết quả rõ rệt.

Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

  1. Để trị nám triệt để thì chỉ có đến thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/ có lẽ mới khắc phục, hơn là các giải pháp tự nhiên

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.