Header Ads

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả với ĐU ĐỦ

Đu đủ là loại quả rất thơm ngon và bổ dưỡng. Đu đủ không chỉ được dùng để chế biến thức ăn hay ăn sống mà nó còn được dùng để làm thuốc chữa bệnh cũng như làm đẹp da rất tốt. Những bạn gái có nước da không đều màu hoặc bị nám, tàn nhang thì đu đủ là lựa chọn tốt để làm mặt nạ trị tàn nhang rất hiệu quả và an toàn, giúp loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa trên da và đặc biệt là tẩy sạch tàn nhang.

Mặt nạ trị tàn nhang với đu đủ (ảnh 01)

Tác dụng của đu đủ trong việc trị tàn nhang

Đu đủ được coi là “thần dược” bởi nhiều bộ phận trên đu đủ không chỉ được dùng làm thức ăn mà còn được dùng làm thuốc chữa bệnh như bệnh tim, mất ngủ hay đau lưng…. 
Mặt nạ trị tàn nhang với đu đủ (ảnh 02)


Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét. Ngoài ra, trong đu đủ có chứa nhiều vitamin C, B1, B2, caroten và nhiều loại khoáng chất như kali, canxi, magie, sắt, kẽm…. có tác dụng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là trị nám da, tàn nhang rất hiệu quả.

Mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả bằng đu đủ

Mặt nạ trị tàn nhang với đu đủ (ảnh 03)

Chuẩn bị:
1 quả đu đủ xanh
1 hộp sữa chua
2 thìa mật ong
Cách thực hiện:
Bước 1: Đu đủ gọt sạch, xay nhuyễn trộn đều cùng sữa chua và mật ong.
Bước 2: Rửa sạch và lau khô vùng da bị tàn nhang
Bước 3: Bôi đều hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang để khoảng 20-30 phút
Bước 4: Rửa sạch cùng nước ấm
Chỉ với vài bước đơn giản trên là bạn đã có mặt nạ trị tàn nhang từ đu đủ vô cùng hiệu quả. Với cách này, chỉ sau vài tuần thực hiện bạn sẽ thấy làn da mịn màng hơn, khỏe hơn và những vết tàn nhang mờ dần.
Chúc các bạn thành công!




4 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.