Header Ads

5 loại nước uống thông dụng trị nám da hiệu quả

Bạn không có nhiều thời gian? Bạn không có nhiều tiền để dùng những loại kem trị nám cao cấp? Hay đến spa làm đẹp? Đừng quá lo lắng, dưới đây là bật mí 5 loại nước uống thông dụng giúp trị nám da an toàn và hiệu quả cao, giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng và mịn màng.

Nước ép cà chua


Cà chua được thiên nhiên ban tặng như một thần dược để làm đẹp. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E và các loại khoáng chất giúp chăm sóc da, đặc biệt là trị nám da rất hiệu quả. Ngoài ra, cà chua còn có rất nhiều những công dụng khác như: Làm se khít lỗ chân lông, tái tạo da, giảm nếp nhăn, giúp da trắng sáng mịn màng và chống lão hóa hiệu quả.
Cà chua rửa sạch, ép lấy nước hoặc ăn sống mỗi ngày sẽ cho hiệu quả trị nám bất ngờ. Bạn cũng có thể cho thêm một chút đường vào nước ép cà chua cho dễ uống.

Nước ép dưa chuột

Trị nám da hiệu quả với nước ép dưa chuột

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, trong dưa chuột có chứa nhiều muối K, vitamin C, B, B2, protein, F, P….. Dưa chuột không chỉ có tác dụng giải khát, lợi tiểu, và rất tốt cho da. Uống nước ép dưa chuột đều đặn mỗi ngày sẽ cho bạn làn da trắng sáng, là cách hữu hiệu để trị nám da từ thiên nhiên.

Nước ép rau ngót

Trị nám da hiệu quả với nước ép rau ngót

Rau ngót có vị mát, rất tốt cho cơ thể. Theo Đông y, lá ra ngót có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc, đặc biệt có công dụng trị nám da hiệu quả.
Rau ngót sau khi đã rửa sạch, bạn cho vào máy xay sinh tố để xay lấy nước uống mỗi ngày. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày một bát sẽ cho bạn hiệu quả trị nám, tàn nhang rõ rệt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng để nấu canh hoặc nếu có thời gian, bạn có thể giã nát rau ngót với một chút đường nâu, sau đó đắp chúng lên vùng da bị nám trong khoảng 20-30 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Nước ép đào

Trị nám da hiệu quả với nước ép đào

Đào rất giàu vitamin A và C nên là phương pháp hữu hiệu để trị nám da. Mỗi ngày uống một cốc nước ép trái đào sẽ giúp cải thiện làn da của bạn rõ rệt  và  nhanh chóng xua tan những vết nám khó chịu trên da.

Nước ép chanh

Trị nám da hiệu quả với nước ép chanh

Nước chanh được coi là thức uống giải khát rất tốt cho mùa hè nóng nực. Bổ sung nước chanh hàng ngày vào cơ thể sẽ giúp ngừa nám hiệu quả. Vì trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên nên có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, là cách trị nám da, cách trị tàn nhang hữu hiệu.
Chúc các bạn thành công với những cách trị nám da hoàn toàn tự nhiên trên.



1 nhận xét:

  1. good
    https://azseo.vn/dich-vu-cong-ty-seo-tu-khoa-web-top-google-uy-tin-o-hcm/

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.