Header Ads

Bí quyết trị tàn nhang từ TRÁI CÂY



Bổ sung vitamin từ trái cây sẽ giúp da bạn mịn màng và trắng sáng hơn, từ đó làm mờ tàn nhang nhanh chóng. Dưới đây là bí quyết trị tàn nhang từ các loại trái cây rất hữu hiệu. Đọc và chia sẻ nhé các nàng.

Bí quyết trị tàn nhang bằng trái lê

Lê kết hợp với sữa tươi sẽ tạo nên hỗn hợp trị tàn nhang rất hiệu quả. 
Bí quyết trị tàn nhang bằng trái lê

Lê rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt. Sau đó xay nhuyễn và trộn cùng sữa tươi sao cho hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Với cách này bạn nên thực hiện thường xuyên, chỉ sau vài tuần da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Bí quyết trị tàn nhang bằng trái đào

Quả Đào có chứa nhiều vitamin A và C có tác dụng làm đẹp da, giúp da mịn màng, săn chắc, đặc biệt trị tàn nhang rất hữu hiệu.
Bí quyết trị tàn nhang cùng trái đào

Cách trị tàn nhang với trái đào cũng không hề phức tạp, bạn chỉ cần xay nhuyễn phần thịt của quả đào, sau đó trộn đều cùng với sữa chua. Bôi hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Chỉ sau vài tuần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Bí quyết trị tàn nhang bằng chanh tươi

Bí quyết trị tàn nhang với chanh tươi

 

Cách này khá đơn giản và được nhiều chị em áp dụng trong việc trị tàn nhang. Chanh vắt lấy nước, sau đó thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang hoặc pha cùng nước để rửa mặt. Thực hiện thường xuyên, chỉ sau vài tuần bạn sẽ thấy da mình sáng hơn, những đốm tàn nhang mờ dần.

Bí quyết trị tàn nhang bằng đu đủ xanh

Bí quyết trị tàn nhang với đu đủ xanh

 

Theo bài thuốc dân gian, đu đủ xanh có tác dụng rất tốt trong việc trị tàn nhang. Với đu đủ xanh, bạn chỉ cần xay nhuyễn cùng một chút nước, sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần một tuần.

Bí quyết trị tàn nhang bằng trái ổi

 Mọi người biết đến trái ổi như một loại trái cây thông thường. Tuy nhiên, trong ổi có chứa nhiều vitamin C không chỉ làm đẹp da mà còn được dùng trị tàn nhang rất hữu hiệu. 
Bí quyết trị tàn nhang với trái ổi

Ổi rửa sạch, gọt vỏ và bỏ hạt, xay nhuyễn. Sau đó đem trộn cùng với mật ong và tinh dầu dừa. Bôi hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Khoảng 20-30 phút thì rửa sạch cùng nước ấm. Bạn có thể dùng hàng ngày để cho hiệu quả nhanh chóng.
Với những bí quyết trị tàn nhang bằng trái cây trên bạn nên kiên trì thực hiện. Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.