Header Ads

Bí quyết trị tàn nhang bằng súp táo đỏ và mộc nhĩ



Một món ăn vừa mang giá trị dinh dưỡng, vừa có thể trị tàn nhang hiệu quả là điều bạn chưa nghĩ đến phải không? Dưới đây là món súp táo đỏ và mộc nhĩ giúp trị tàn nhang rất tốt. Cùng khám phá nhé!

Tác dụng của táo đỏ và mộc nhĩ

Táo đỏ

 

Theo Đông y, táo đỏ là loại thuốc bổ khí bởi táo đỏ có tính hòa, vị ngọt, có tác dụng ngăn ngừa ho, bổ ngũ tạng, lợi tim phổi, trị các chứng hư. 
Trong táo đỏ có chứa các thành phần như: protein, lipit, canxi, đường, photpho, sắt, và nhiều loại vitamin A, C, B1, B2, caroten……..giúp giữ nhiệt, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp, tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa. 
Ngoài ra, trong táo đỏ có chứa lượng quercetin tự nhiên, flavonoid và phytocbemicals giúp chống oxy hóa và ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do giúp cải thiện da, trị nám và tàn nhang hiệu quả.
Mộc nhĩ

Mộc nhĩ là loại thực phẩm quen thuộc trong gian bếp gia đình. Trong mộc nhĩ có chứa 65% gluxit, 10% protid, vitamin và chất sắt giúp làm sáng da, loại bỏ nám, tang nhang hiệu quả.

Bí quyết trị tàn nhang bằng súp táo đỏ kết hợp cùng mọc nhĩ

Súp táo đỏ, mộc nhĩ trị tàn nhang hiệu quả

 

Chuẩn bị: 20g táo đỏ, 30g mộc nhĩ, thịt và một số loại rau củ khác.
Cách thực hiện:
Mộc nhĩ, rau củ rửa sạch thái nhỏ.
Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào nồi, ninh khoảng 30 phút.
Nêm gia vị sao cho vừa miệng.
Như vậy là bạn đã có cho mình món súp táo đỏ với mộc nhĩ bổ dưỡng, trị nám, tàn nhang an toàn rồi nhé. Bổ sung thường xuyên món súp này vào buổi sáng và buổi tối sẽ giúp cải thiện da đáng kể và nám, tàn nhang theo đó mà bay dần.
Chúc các bạn thành công với Bí quyết trị tàn nhang bằng táo đỏ và mộc nhĩ trên nhé!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.