Header Ads

Sử dụng GIÁ ĐỖ, củ cải TRỊ TÀN NHANG hiệu quả

Giá đỗ, củ cải không chỉ chứa giá trị dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có hợp chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang. Bài viết sẽ chỉ cho các bạn cách trị tàn nhang bằng giá đỗ, củ cải một cách hiệu quả.

1. Công dụng trị tàn nhang của giá đỗ, củ cải

Củ cải và giá đỗ đều là thực phẩm rất tốt cho da, làm sáng màu da đáng kể. Trong củ cải và giá đỗ đều chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa da, giảm thiểu sự hình thành các sắc tố melanin và ngăn chặn các sắc tố da. Đặc biệt, chúng còn chứa một lượng vitamin A phong phú, giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang, làm trắng da và giúp da mịn màng hơn.

Tác dụng của giá đỗ và củ cải trị nám tàn nhang hiệu quả


Ngoài ra, chúng còn rất tốt cho tiêu hóa, cải thiện sức khỏe làn da.

2. Cách trị nám tàn nhang bằng giá đỗ và củ cải

Trị nám tàn nhang hiệu quả với giá đỗ và củ cải


Mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc nước ép giá đỗ và 1 cốc nước ép củ cải trắng. Sau đó, ban đêm trước khi đi ngủ, bạn dùng nước ép giá đỗ và củ cải trắng thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang. Chỉ sau vài tháng kết hợp uống và thoa thực phẩm này trên, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, những vết nám, tàn nhang theo đó mà mờ dần.


Dùng cách này còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, giúp bạn có một làn da đều màu, trắng mịn.


Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

  1. Mình cũng đang trị nám nak, mình dùng Kem trị nám Sakura spots care nhưng hơi đắt so với sinh viên, có gì mình đổi sang công thức tự nhiên ad nói thử, hy vọng hiệu quả như cũ ^^

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.