Header Ads

Phương pháp trị nám sau sinh cho mẹ an toàn cho bé

Thời kì mang thai và sau sinh ở phụ nữ thường dẫn đến những bệnh về da, đặc biệt là nám da do thay đổi nội tiết trong cơ thể. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình phương pháp trị nám da vừa hiệu quả lại an toàn cho bé là hết sức quan trọng. Dưới đây là một số phương pháp trị nám da sau sinh cho các mẹ hiệu quả và an toàn. Cùng khám phá nhé các mẹ!

Phương pháp trị nám bằng đu đủ

Đu đủ không chỉ được coi là một món ăn yêu thích của nhiều người mà đu đủ còn có tác dụng trị nám rất tốt. Trong đu đủ có chứa nhiều enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào da giúp đẹp da, mau chóng lành các vết thương trên da. Đu đủ có tác dụng tẩy tế tào chết trên da, hồi phục sự tươi trẻ cho làn da.
Phương pháp trị nám bằng đu đủ

Cách thực hiện: Đu đủ gọt vỏ, xay nhuyễn trộn cùng mật ong và nước cốt chanh. Sau đó, bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám. Để khoảng 20-30 phút thì rửa sạch cùng nước lạnh.

Phương pháp trị nám bằng củ cải trắng

Phương pháp trị nám bằng củ cải trắng

Củ cải trắng không những làm đẹp da mà còn có tác dụng trị nám rất tốt.
Với phương pháp trị nám da bằng củ cải trắng bạn thực hiện như sau: Củ cải trắng rửa sạch, gọt vỏ đem xay nhuyễn. Sau khi đã rửa sạch và lau khô vùng bị nám bạn đắp lên da. Khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh.

Phương pháp trị nám bằng cà chua

Cà chua là loại quả rất dễ kiếm trong thiên nhiên, nó được sử dụng hàng ngày trong gian bếp gia đình. Cà chua được rất nhiều chị em sử dụng trong việc trị nám da, bởi nó khá dễ làm và trị nám rất hiệu quả.
Phương pháp trị nám bằng cà chua

Với cà chua, bạn chỉ cần xay để làm nước uống hàng ngày vừa có tác dụng làm đẹp vừa bổ sung vitamin cho cơ thể hay cắt lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám. Chỉ sau vài tuần là bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.
Với các phương pháp trị nám trên thì các mẹ hoàn toàn yên tâm làm đẹp mà không cần phải lo lắng bởi những tác dụng phụ khi chăm bé nhé. Cùng chia sẻ bài viết đến mọi người nhé.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.