Header Ads

Tẩy nốt ruồi cần kiêng những gì?

Tẩy nốt ruồi bằng nhiều cách khác nhau nếu không có chế độ chăm sóc, kiêng khem hợp lý sẽ dễ để lại sẹo lõm gây mất thẩm mỹ. Vì thế câu hỏi tẩy nốt ruồi kiêng gì được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sẽ gợi ý cho các bạn biết sau khi tẩy nốt ruồi cần kiêng những gì để giúp phục hồi da nhanh nhất.  

1. Kiêng nước

Sau khi tẩy nốt ruồi xong, để đảm bảo kết quả tẩy nốt ruồi bạn không nên rửa vết thương ngay, phải đợi trong vòng khoảng 3 tiếng bạn có thể dùng nước sạch để vệ sinh vùng mới tẩy nốt ruồi.

Tẩy nốt ruồi kiêng nước
Tẩy nốt ruồi kiêng nước

2. Tẩy nốt rồi kiêng ăn gì?

Để tránh bị sẹo lõm sau khi tẩy nốt ruồi, bạn cần ăn kiêng một số thực phẩm sau: Không ăn rau muống, thủy hải sản, không ăn thịt gà, trứng gà, đồ nếp, đồ cay, và các chất kích thích như rượu, bia….

Bên cạnh kiêng ăn những thực phẩm dễ để lại sẹo thì khi tẩy nốt ruồi nên ăn gì : Bạn nên uống nhiều nước và sử dụng những thực phẩm lành tính như thịt lợn, rau ngót,…

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì?
Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì?

3. Cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi

Sau khi tẩy nốt ruồi, vết thương vẫn chưa lành nên rất dễ bị nhiễm trùng. Vì vậy bạn cần chăm sóc da cẩn thận. Tránh chạm tay vào vết thương, tra thuốc mỡ kháng sinh và làm sạch vết thương hàng này.

Chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi
Chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi

Chúc các bạn có một làn da đẹp, không để lại di chứng sau khi tẩy nốt ruồi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.