Header Ads

Top 5 phương pháp trị sẹo đơn giản hiệu quả tại nhà

Bạn đang cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin vào bản thân mình bởi những vết sẹo trên da? Đừng lo lắng, dưới đây là 5 phương pháp trị sẹo từ thiên nhiên hiệu quả và hoàn toàn không tốn kém.

1. Phương pháp trị sẹo bằng gừng tươi

Gừng tươi không chỉ đóng vai trò là thực phẩm hàng ngày, mà nó còn là “thần dược” cho chị em trị sẹo.
Phương pháp trị sẹo bằng gừng tươi


Cách thực hiện: Bạn chỉ cần thái lát mỏng gừng tươi rồi đắp lên vùng da bị sẹo. Khoảng 20-30 phút thì rửa sạch. Bạn nên dùng nó hàng ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

2. Phương pháp trị sẹo bằng khoai tây

Phương pháp trị sẹo bằng khoai tây

Khoai tây không còn xa lạ với chị em thích làm đẹp. Bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ và giã nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị sẹo. Khoảng 15-20 phút thì rửa sạch. Phương pháp này nếu áp dụng thường xuyên sẽ cho kết quả rất tốt.

3. Phương pháp trị sẹo bằng khoai tây và sữa tươi

Phương pháp trị sẹo bằng khoai tây và sữa chua

Tương tự, khoai tây rửa sạch, nghiền nát trộn cùng sữa tươi và bột mì sao cho dạng sền sệt. Sau đó đắp lên vùng da bị sẹo. Khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Muốn đạt được kết quả tốt thì bạn nên làm từ 2-3 lần trên tuần.

4. Phương pháp trị sẹo bằng nghệ tươi


Phương pháp trị sẹo bằng nghệ tươi

Nghệ tươi không chỉ là một dược liệu được sử dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian mà nó có tác dụng rất tốt trong việc trị sẹo. Bạn có thể chỉ cần bôi trực tiếp nghệ lên vùng da bị sẹo hoặc bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ trộn lẫn sữa chua để làm mặt nạ đắp lên mặt rất tốt. Để trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ cần áp dụng nó 2-3 lần một tuần là bạn sẽ sở hữu cho mình làn da đẹp hơn và đặc biệt những vết sẹo mờ dần.

5. Phương pháp trị sẹo bằng nước cốt chanh

Chanh là loại quả sẵn có trong thiên nhiên, rất dễ sử dụng. Chanh có vị chua và chứa nhiều vitamin C giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mờ sẹo nhanh chóng và hiệu quả.
Phương pháp trị sẹo bằng nước cốt chanh

Với cách này bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh bôi lên vùng da bị sẹo. Khoảng 15-20 phút thì rửa sạch bằng nước. Nếu kiên trì thực hiện thì chỉ trong một thời gian ngắn thôi bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ.
Với những phương pháp trị sẹo trên bạn nên thực hiện thường xuyên để đạt được kết quả như mong muốn. Hãy kiên trì nhé các bạn. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.