Header Ads

TẨY SẸO THÂM trên mặt từ PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN có thực sự đem lại hiệu quả?

Sẹo thâm trên mặt là nỗi ám ảnh của chị em. Những vết sẹo thâm trên mặt rất gây mất thẩm mỹ và làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, có rất nhiều những phương pháp tự nhiên được chị em sử dụng để tẩy sẹo thâm. Nhưng vấn đề đặt ra là những phương pháp này có thực sự đem lại hiệu quả? Vậy làm sao để loại bỏ những vết sẹo này nhanh chóng?

Sẹo thâm trên mặt thường do mụn gây nên. Tùy theo mức độ nặng hay nhẹ để có những phương pháp tẩy sẹo thâm sao cho phù hợp. Tuy nhiên, sử dụng phương pháp tẩy sẹo thâm từ thiên nhiên là hoàn toàn an toàn, không hề tốn kém và mất thời gian.
Tẩy sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên có thực sự hiệu quả?

Một số phương pháp tẩy sẹo thâm hiệu quả từ thiên nhiên

Mặt nạ tẩy sẹo thâm từ chanh: Chanh là loại quả sẵn có trong thiên nhiên, trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh trộn đều với lòng đỏ trứng gà. Sau đó bôi hỗn hợp đó lên vùng da bị sẹo thâm. Khoảng 20-30 phút rửa sạch với nước. Sau vài tuần bạn sẽ thấy kết quả được rõ rệt.
Mặt nạ tẩy sẹo thâm từ chanh

Mặt nạ tẩy sẹo thâm từ  nghệ: Nghệ có tác dụng rất tốt trong việc trị thâm. Với nghệ thì khá đơn giản để có một mặt nạ tẩy sẹo hiệu quả. Chỉ cần dùng nghệ tươi bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo hoặc dùng tinh bột nghệ trộn lẫn sữa chua rồi bôi lên da là bạn đã có được mặt nạ nghệ dưỡng da, tẩy sẹo thâm tự nhiên.
Mặt nạ tẩy sẹo thâm từ nghệ


Với hai cách tẩy sẹo thâm trên khá đơn giản để làm vì vậy bạn nên thường xuyên thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn. Chúc các bạn thành công!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.