Header Ads

Bật mí cách LÀM MỜ TÀN NHANG trên mặt trong vòng một tuần

Tàn nhang trên mặt gây ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ của các chị em. Bài viết sau sẽ tổng hợp 5 cách làm mờ tàn nhang trên mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả nhanh chóng, tuyệt đối an toàn cho da. Cùng khám phá những cách đó là gì nhé!

1. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng chanh tươi

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng chanh tươi

Nước cốt chanh giúp tẩy tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông vì vậy làm trắng da tự nhiên và làm mờ tàn nhang hiệu quả. Sử dụng nước cốt chanh bôi trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang hoặc pha loãng với nước để rửa mặt thường xuyên là một biện pháp đơn giản giúp làm mờ những đốm tàn nhang nhanh chóng.

2. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng đu đủ xanh


Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh xay nhuyễn, vắt lấy nước, sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang. Với cách này nếu thường xuyên áp dụng sẽ cho hiệu quả nhanh chóng. Ngoài đu đủ ra còn có nhiều loại trái cây trị tàn nhang khác sẽ được chúng tôi chia sẻ trong các bài viết khác.

3. Làm mờ tàn nhang trên mặt bằng mật ong

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng mật ong

Mật ong giúp dưỡng ẩm tự nhiên, chống oxy hóa và làm da mịn màng. Sử dụng mật ong nguyên chất thoa đều lên vùng da bị nám hoặc bạn có thể kết hợp cùng với chanh và sữa chua sẽ cho hiệu quả trị tàn nhang bất ngờ.

4. Củ cải trắng

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng củ cải trắng

Củ cải trắng là phương pháp hữu hiệu giúp làm mờ những vết nám, tàn nhang trên da. Sử dụng củ cải trắng xay nhuyễn, kết hợp với đường nâu sẽ giúp làm mờ những đốm tàn nhang khó chịu trên da. Bạn đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 20-30 phút, sau đó rửa cùng nước sạch. Bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần một tuần.

5. Cà chua

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà chua

Cà chua là loại quả sẵn có trong tự nhiên. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C và dưỡng chất giúp làm đẹp da, làm mờ tàn nhang hiệu quả. Với cà chua bạn có thể ép lấy nước, hoặc ăn sống, hay đắp mặt nạ cà chua đều cho hiệu quả trị tàn nhang bất ngờ.

Đó là 5 cách làm mờ tàn nhang trên mặt đơn giản, hiệu quả trong một tuần. Cùng chia sẻ đến bạn bè nhé! Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.