Header Ads

Vừa có thể NGON MIỆNG, vừa TRỊ NÁM hiệu quả



Những thực phẩm sau bổ sung vào bữa ăn hàng ngày vừa có thể cung cấp vitamin cho cơ thể, vừa trị nám hiệu quả. Cùng tham khảo nhé các bạn!

Cháo dưa chuột

Trị nám hiệu quả với cháo dưa chuột

 

Nghe có vẻ rất mới lạ, nhưng hiệu quả thì cực kì bất ngờ nhé các bạn. Chỉ với gạo, dưa chuột, vừng và muối bạn đã có cho mình món cháo dưa chuột bổ dưỡng, thơm ngon, nhuận tràng, đẹp da. Món cháo dưa chuột này giúp thanh nhiệt và giải độc cho gan. Nếu dùng vào buổi tối, không chỉ giúp bạn làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả, mà còn giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhé.

Súp mộc nhĩ táo đỏ

Trị  nám hiệu quả với súp mộc nhĩ táo đỏ

 

Mọc nhĩ và táo đỏ được dùng nhiều trong Đông y giúp chữa bệnh và làm đẹp da hiệu quả. Món súp mọc nhĩ với táo đỏ giúp bồi bổ sức khỏe và trị nám da rất tốt. Món này dùng vào mỗi buổi sáng sẽ cho hiệu quả ngừa nám hữu hiệu.

Trà xanh

Trị  nám hiệu quả với trà xanh

 

Uống trà xanh thường xuyên vào mỗi buổi sáng là phương pháp hữu hiệu để trị nám da. Trong trà xanh có chứa chất làm trắng tự nhiên, giúp thanh lọc, giải nhiệt rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn.

Nước ép cà chua

Trị nám hiệu quả với nước ép cà chua

 

Cà chua có chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa, tẩy tế bào chết trên da và làm se khít lỗ chân lông. Uống nước ép cà chua hoặc ăn sống là một cách tốt giúp ngăn ngừa nếp nhăn, nám và  tàn nhang.
Cùng chia sẻ những cách trị nám này đến bạn bè nhé các bạn!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.