Header Ads

Cách trị tàn nhang ở TUỔI DẬY THÌ an toàn và HIỆU QUẢ nhất

Tàn nhang không chỉ có ở phụ nữ tuổi trung niên do quá trình lão hóa mà còn xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì. Vậy đâu là cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì an toàn và hiệu quả nhất? 

Ở độ tuổi dậy thì, do sự thay đổi yếu tố nội tiết cũng như chế độ sinh hoạt thất thường dẫn đến sự hình thành của những đốm tàn nhang trên da. 

Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì

Rất nhiều người cho rằng tàn nhang ở lứa tuổi dậy thì có rồi tự hết nên không có tìm hiểu cho mình những cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì hay cách chăm sóc da phù hợp khiến những đốm tàn nhang ngày càng lan rộng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng bởi dưới là một số mẹo trị tàn nhang ở tuổi dậy thì rất hiệu quả và được nhiều bạn teen đang dùng.

1. Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng mật ong và chanh

Chanh là loại quả rất sẵn có trong tự nhiên, trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy các tế bào chết trên da và loại bỏ tàn nhang hiệu quả kết hợp với mật ong giúp da mềm mịn hơn và đẹp hơn.
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng mật ong và chanh
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng mật ong và chanh

Cách dùng: Chanh vắt lấy nước trộn đều với mật ong. Sau khi đã rửa sạch và lau khô vùng da bị nám bạn bôi hỗn hợp lên da. Để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch cùng nước.

2. Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng dầu dừa

Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng dầu dừa
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng dầu dừa

Dầu dừa không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn dùng trị tàn nhang rất hiệu quả. Với dầu dừa thì bạn không cần mất quá nhiều thời gian để sử dụng. Chỉ cần thoa đều dầu dừa lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

3. Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng nha đam

Nha đam có rất nhiều công dụng như làm mờ vết thâm, nám da, tàn nhang, trị mụn trứng cá….. Trong lá nha đam có chứa nhiều chất chống oxy hóa nên khi kết hợp cùng với một số dưỡng chất khác có thể giúp chị em ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giúp làn da trắng sáng và loại bỏ nám và tàn nhang.
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng nha đam
Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì bằng nha đam

Chuẩn bị: Lá nha đam tươi, dầu oliu
Cách thực hiện: Dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy phần thịt bên trong, nghiền nhỏ phần thịt sau đó trộn với 2-3 thìa oliu. Thoa hỗn hợp lên vùng bị nám và tàn nhang. Khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước. Chỉ cần làm thường xuyên thì sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nha đam kết hợp với nước vo gạo để tạo nên hỗn hợp cho 1 cách chữa nám và tàn nhang rất hiệu quả.
Để việc trị tàn nhang được hiệu quả hơn, ngoài những cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì trên thì bạn nên có chế độ ăn uống, cũng như sinh hoạt đều đặn để nhanh chóng nói tạm biệt tàn nhang. 

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.