Header Ads

Phương pháp TRỊ SẸO RỖ từ thiên nhiên AN TOÀN và HIỆU QUẢ

Sẹo rỗ khiến da trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ và làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Những vết sẹo rỗ cứ dai dẳng trên da khiến bạn không thể không lo lắng. Bài viết này mách bạn phương pháp trị sẹo rỗ từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả bất ngờ. 


Trị sẹo rỗ từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả 

1. Trị sẹo rỗ từ thiên nhiên với chanh

Chanh là loại quả phổ biến trong tự nhiên. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả.

Phương pháp trị sẹo rỗ từ thiên nhiên với chanh

Cách thực hiện: Chanh tươi vắt lấy nước. Sau đó bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo lõm hoặc kết hợp cùng mật ong cho mặt nạ trị sẹo rất hiệu quả.

2. Trị sẹo rỗ với mật ong

Phương pháp trị sẹo rỗ từ thiên nhiên với mật ong

Mật ong giúp da bạn trắng sáng và mịn màng hơn, đặc biệt mật ong trị sẹo rất hiệu quả. Chỉ cần thoa mật ong nên vùng bị sẹo, sẹo rỗ trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch. Phương pháp này rất đơn giản và mang lại hiệu quả khá tốt. Bạn nên dùng nó thường xuyên (2-3 lần một tuần) để đạt được kết quả như mong muốn.

3. Trị sẹo rỗ với cà chua

Phương pháp trị sẹo rỗ từ thiên nhiên với cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A và E giúp trị sẹo rất tốt. Với cà chua bạn có thể sử dụng làm mặt nạ cà chua bằng cách thái lát mỏng rồi đắp nên vùng da bị sẹo hoặc say làm nước uống hay ăn sống mỗi ngày để có một làn da mịn màng hơn.

Những phương pháp trị sẹo rỗ từ thiên nhiên trên sẽ giúp bạn xóa mờ những vết sẹo trên da và có làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.