Header Ads

Cách trị sẹo lâu năm bằng RAU MÁ hiệu quả chỉ với 3 bước đơn giản



Sẹo lâu năm là loại sẹo khó chữa, nhưng để làm mờ sẹo thì không cần quá phức tạp. Dưới đây là cách trị sẹo lâu năm bằng rau má hiệu quả chỉ với 3 bước đơn giản. Cùng tham khảo nhé các nàng. 

Tác dụng của rau má trong việc trị sẹo lâu năm

 

Cây rau má hay còn gọi là cây Kola là một loại thảo dược được sử dụng trong nhiều thế kỉ ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da.
Theo nghiên cứu, trong rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.
Những đặc tính trên của cây rau má giúp giảm sự hình thành của những vết sẹo lâu năm. Để có được kết quả tốt nhất trong việc ngăn ngừa sẹo, hãy áp dụng đắp cây rau má cho da càng sớm càng tốt sau khi bị thương bạn nhé.

Cách trị sẹo lâu năm bằng mặt nạ rau má

Mặt nạ rau má giúp trị sẹo lâu năm

 

Bước 1: Rau má rửa sạch, giã nát.
Bước 2: Rửa sạch và lau khô vùng da bị sẹo rồi đắp lên da.
Bước 3: Để khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch cùng nước lạnh.
Với cách trị sẹo lâu năm này, chỉ sau một thời gian ngắn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn nên sử dụng thường xuyên (2-3 lần/tuần) để thấy hiệu quả rõ rệt nhé.
Chúc các bạn thành công!



2 nhận xét:

  1. Mình thấy bài viết này rất bổ ích, mình hiện tại cũng đang làm trong ngành điều trị da công nghệ cao. Nếu bạn có bất kì vấn đề gì về da mà các biện pháp thông thường không giải quyết được thì có thể liên hệ tre hoa da hifu, dieu tri seo ro bên mình nhé !

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.