Header Ads

Cách chăm sóc làn da bong tróc vào mùa đông



Đông sắp đến rồi bạn đã tìm được cách chăm sóc cho làn da hay bong tróc, thâm sạm của mình chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Uống nhiều nước

Cách chăm sóc làn da bị bong tróc vào mùa đông (ảnh 01) 
Vào mùa đông rất nhiều người ngại uống nước nên làn da thường bị khô, nứt lẻ dẫn đến bong tróc da. Rét đã khiến da bạn sạm hơn, nay lại còn bong tróc sẽ rất xấu vì vậy bạn nên uống nhiều nước để giúp cải thiện da vào mùa đông nhé.

Dưỡng ẩm cho da

Cách chăm sóc làn da bị bong tróc vào mùa đông (ảnh 02) 
Da thường khô ráp vào mùa đông vì vậy bạn cần dưỡng ẩm cho làn da của bạn hàng ngày. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc các mặt nạ  từ rau củ cũng là cách dưỡng da hoàn hảo nhé.

Tẩy tế bào chết

Cách chăm sóc làn da bị bong tróc vào mùa đông (ảnh 03)
Loại bỏ những tế bào già cỗi, những độc tố gây hại trên da sẽ giúp làn da bạn mịn màng, tươi trẻ, tái tạo da và làm sạch lỗ chân lông. Ngoài ra, nó sẽ tác động đến việc chăm sóc làn da của bạn vào mùa đông, da có thể dễ dàng hấp thu kem dưỡng ẩm, cho da luôn mềm ướt, trẻ khỏe.

Sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên

Cách chăm sóc làn da bị bong tróc vào mùa đông (ảnh 04)
Mặt nạ từ thiên nhiên luôn là cách tốt giúp chăm sóc làn da của chị em . Dùng sữa chua kết hợp với dâu tây, mật ong với bột yến mạch, mặt nạ dưa leo, nha đam, cà chua, khoai tây …… là những loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da rất tốt.
Lưu ý: Bạn không nên dùng nước ấm để rửa mặt bởi như vậy da sẽ rất khô và càng bong tróc nhiều hơn.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.