Header Ads

Cách chữa sẹo rỗ sau mụn từ thiên nhiên tại nhà

Sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn khiến làn da bạn trở nên sần sùi, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Dưới đây là một số cách chữa sẹo rỗ sau mụn tại nhà siêu hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên. Cùng tham khảo nhé các bạn!

Chữa sẹo rỗ sau mụn

Mẹo chữa sẹo rỗ bằng phương pháp tự nhiên từ nha đam

Cách chữa sẹo rỗ sau mụn bằng nha đam

Nha đam có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp, đặc biệt là trị sẹo rỗ. Với nha đam, bạn chỉ cần tách lấy phần thịt từ lá nha đam rồi bôi lên vùng bị sẹo hoặc kết hợp với sữa chua tạo mặt nạ dưỡng da rất tốt.

Mẹo chữa sẹo rỗ sau mụn bằng phương pháp tự nhiên từ mật ong

Cách chữa sẹo rỗ sau mụn bằng mật ong

Mật ong giúp da bạn trắng sáng và mịn màng hơn, đặc biệt mật ong trị sẹo rất hiệu quả. Chỉ cần thoa mật ong lên vùng bị sẹo, sẹo rỗ trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch. Phương pháp này rất đơn giản và mang lại hiệu quả khá tốt. Bạn nên dùng nó thường xuyên (2-3 lần một tuần) để đạt được kết quả như mong muốn.

Mẹo chữa sẹo rỗ sau mụn bằng phương pháp tự nhiên từ cà chua

Cách chữa sẹo rỗ sau mụn bằng cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A và E giúp trị sẹo rất tốt. Với cà chua bạn có thể sử dụng làm mặt nạ cà chua bằng cách thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo hoặc xay làm nước uống hay ăn sống mỗi ngày để có một làn da mịn màng hơn.

Những cách chữa sẹo rỗ sau mụn bằng phương pháp tự nhiên trên sẽ giúp bạn xóa mờ những vết sẹo trên da và có làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Để có được kết quả tốt hơn, bạn nên áp dụng nó thường xuyên và có chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt đều đặn.

Chúc các bạn thành công!



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.