Header Ads

Cách điều trị nám tại nhà AN TOÀN và HIỆU QUẢ

Bạn đang lo ngại vì những vết nâu đen trên mặt xuất hiện ngày càng nhiều và lan rộng hơn? Đừng quá lo lắng bởi dưới đây là những cách điều trị nám tại nhà an toàn và hiệu quả nhất. Cùng tham khảo nhé các bạn!

Cách điều trị nám da tại nhà với dầu dừa

Cách điều trị nám tại nhà với dầu dừa

Tinh dầu dừa rất tốt trong việc dưỡng da, giữ ẩm cho da và đặc biệt trị nám hiệu quả. Với tinh dầu dừa, bạn chỉ cần thoa đều lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ sau vài tuần bạn sẽ cảm thấy da bạn sáng hơn và những vết nám trên da mờ dần.

Cách điều trị nám da tại nhà với cà tím

Cách điều trị nám tại nhà với cà tím

Cà tím thái lát mỏng, đắp lên vùng da bị nám. Hàng ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 phút là đã sở hữu cho mình làn da sáng hơn và làm mờ dần những vết nám.

Cách điều trị nám tại nhà với quả đào

Cách điều trị nám tại nhà với quả đào

Trong quả đào chứa rất nhiều vitamin A và C rất tốt cho việc điều trị nám. Đào rửa sạch, gọt vỏ, xay nhuyễn trộn đều cùng sữa chua. Sau khi đã rửa sạch và lau khô vùng bị nám, bạn bôi lên da. Khoảng 20-30 phút rửa sạch bằng nước.

Với những cách điều trị nám tại nhà đơn giản trên, bạn nên thường xuyên áp dụng để nhanh chóng nói tạm biệt với nám da. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.