Header Ads

Cách trị nám da mặt tự nhiên an toàn và hiệu quả

Thay vì chọn những công nghệ thẩm mỹ hay những mỹ phẩm đắt tiền thì bạn cũng có thể trị nám da mặt tự nhiên bằng những trái cây rất thông dụng trong cuộc sống. Bạn sẽ đánh bay được những vết nám vừa hiệu quả lại an toàn tuyệt đối. Cùng khám phá một số cách trị nám da mặt tự nhiên tại nhà dưới đây nhé!

Cách trị nám da mặt tự nhiên

Trị nám da mặt tự nhiên bằng chanh tươi

Chanh trị nám da hiệu quả bởi trong chanh chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da và làm da sáng hơn.
Trị nám da mặt tự nhiên bằng chanh tươi

Cách dùng: Chanh tươi vắt lấy nước. Thoa đều lên vùng da bị nám. Khoảng 20-30 phút thì rửa sạch cùng nước lạnh. Bạn nên dùng thường xuyên để đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Trị nám da mặt tự nhiên bằng chuối và sữa chua

Sữa chua không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn dùng để làm đẹp da hiệu quả. Sữa chua kết hợp với chuối cho hỗn hợp tự nhiên trị nám da hiệu quả.
Trị nám da mặt tự nhiên bằng chuối và sữa chua

Cách dùng: Chuối chín đánh nhuyễn trộn đều cùng với sữa chua. Sau khi đã rửa sạch và lau khô vùng mặt, bạn bôi lên da. Sau khoảng 20 phút thì rửa với nước sạch. Thực hiện kiên trì 2-3 lần một tuần sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Trị nám da mặt tự nhiên bằng nha đam

Trị nám da mặt tự nhiên bằng nha đam

Nha đam không chỉ được chị em dùng nhiều trong việc dưỡng da mà còn trị nám rất hiệu quả. Chỉ cần lấy phần gel của nha đam bôi lên vùng da bị nám. Để khoảng 20-30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Chỉ sau vài tuần sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

Trị nám da tự nhiên bằng cà chua

Trị nám da mặt tự nhiên bằng cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A và C giúp trị nám da rất hiệu quả. Với cà chua, bạn có thể  ép lấy nước uống vừa có thể bổ sung vitamin cho cơ thể vừa có thể trị nám hiệu quả, hoặc bạn có thể thái lát mỏng làm mặt nạ trị nám hiệu quả.
Đó là một số cách trị nám da mặt tự nhiên vừa đơn giản, vừa đem lại hiệu quả cao.
Chúc các bạn thành công!





1 nhận xét:

  1. Mình cũng đang trị nám nak, mình dùng Kem trị nám Sakura spots care nhưng hơi đắt so với sinh viên, có gì mình đổi sang công thức tự nhiên ad nói thử, hy vọng hiệu quả như cũ ^^

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.