Header Ads

Mặt nạ trị tàn nhang BẰNG KHOAI TÂY cho hiệu quả bất ngờ

Khoai tây là loại củ chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra khoai tây có tác dụng trị tàn nhang rất hiệu quả. Dưới đây là cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây (ảnh 01)

Tác dụng của khoai tây trong việc trị tàn nhang

Khoai tây có chứa các vitamin, khoáng chất và một loạt các hóa chất thực vật như các carotenoit và phenol tự nhiên.
Mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây (ảnh 02)

Trong một củ khoai tây có kích thước trung bình 150 g, cung cấp 27 mg vitamin C (45%), 620 mg kali (18%), 0,2 mg vitamin B6 (10%) và một lượng rất nhỏ thiamin, riboflavin, folate, niacin, magie, photpho, sắt và kẽm. Vì vậy, nó giúp chống lại lão hóa da và làm da sáng hồng. Nếu bạn kiên trì sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn bận tâm đến mụn trứng cá,  sạm da, hay tàn nhang, bạn sẽ sở hữu được làn da mịn màng sáng hồng tự nhiên.

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây

Mặt nạ khoai tây và sữa chua

Mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây (ảnh 03)

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây, 1 hộp sữa chua không đường
Cách thực hiện: Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ rồi đem luộc. Sau đó đem ra đánh nhuyễn, trộn cùng với sữa chua. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, khoảng 20-30 phút rửa sạch cùng nước sạch. Thực hiện thường xuyên thì loại mặt nạ này giúp da bạn trắng sáng và mịn màng hơn.

Mặt nạ khoai tây và nghệ

Mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây (ảnh 04)

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây,tinh bột nghệ và sữa tươi
Cách thực hiện: Khoai tây rửa sạch, cắt cả vỏ rồi xay nhuyễn. Sau đó trộn đều cùng sữa tươi và tinh bột nghệ (Bạn cũng có thể cho nghệ và sữa xay cùng khoai tây). Đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám khoảng 20-30 phút thì rửa bằng nước sạch. Chỉ cần tuần bạn áp dụng 2-3 lần thì sẽ nhanh chóng tạm biệt với tàn nhang.
Đó là 2 cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng khoai tây kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên rất đơn giản để có thể làm đẹp tại nhà. Cùng chia sẻ đến bạn bè của mình nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.