Header Ads

Mách nhỏ mẹo trị tàn nhang sau sinh an toàn và hiệu quả

Sau khi sinh con ngoài những vấn đề về vóc dáng, cân nặng, rụng tóc, nám da………. thì tàn nhang cũng là vấn đề mà không ít chị em lo lắng. Vậy làm sao để đánh bay những đốm tàn nhang sau sinh hiệu quả và an toàn? Các mẹ đừng bỏ lỡ các mẹo trị tàn nhang sau sinh dưới đây nhé.

Mẹo nhỏ trị tàn nhang sau sinh cùng chanh tươi

Mẹo trị tàn nhang sau sinh cùng chanh tươi

Chanh là loại quả sẵn có trong tự nhiên. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy các tế bào chết trên da, làm sáng da và trị tàn nhang hiệu quả. Bạn có thể dùng nước cốt chanh bôi trực tiếp lên da hoặc trộn cùng mật ong và sữa chua làm mặt nạ dưỡng da rất tốt.

Mẹo nhỏ trị tàn nhang sau sinh cùng rau mùi

Mẹo trị tàn nhang sau sinh cùng rau mùi

Rau mùi không chỉ quen thuộc trong gian bếp của bạn mà trong rau mùi còn chứa nhiều vitamin, chất sắt, chất xơ giúp dưỡng da rất tốt, đặc biệt là làm mờ các đốm tàn nhang hiệu quả. Để trị tàn nhang sau sinh bằng rau mùi rất đơn giản, bạn chỉ cần đun rau mùi lấy nước để rửa mặt hoặc xay nhuyễn rồi đắp lên da. Thực hiện thường xuyên trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy những vết tàn nhang mờ dần và làn da của bạn được cải thiện rõ rệt.

Mẹo nhỏ  trị tàn nhang sau sinh cùng mật ong

Mẹo trị tàn nhang sau sinh cùng mật ong

Mật ong không còn quá xa lạ với chị em thích làm đẹp. Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da, mịn da và trị  tàn nhang hiệu quả. Tương tự như chanh, bạn có thể dùng mật ong bôi trực tiếp lên da hoặc kết hợp với sữa chua và chanh làm mặt nạ dưỡng da và trị tàn nhang hiệu quả tuyệt đối.

Đó là một số mẹo trị tàn nhang sau sinh an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Bạn nên áp dụng thường xuyên (2-3 lần một tuần) để nhanh chóng nói tạm biệt với tàn nhang nhé! 
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.