Header Ads

Trị nám da hiệu quả với NẤM LINH CHI



Một làn da đều màu, trắng hồng không tì vết là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác da bạn trở nên sạm dần, những vết nám, tàn nhang xuất hiện khiến bạn không khỏi lo lắng. Dưới đây mách bạn cách trị nám da hiệu quả với nấm linh chi.

Nấm linh chi là một vị thuốc quý từ thiên nhiên, được sử dụng từ hàng ngàn năm qua trong bồi bổ và hỗ trợ chữa bệnh. Ngày nay, nấm linh chi ngày càng được sử dụng rộng rãi và được áp dụng trên nhiều lĩnh vực như y học và làm đẹp.
 
Tác dụng của nấm linh chi trong việc trị nám da

Nấm linh chi có rất nhiều tác dụng đối với hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ bài tiết, hệ tuần hoàn, hỗ trợ chống ung thư, bệnh tiểu đường và chống dị ứng trên da.
Ngoài ra, nấm linh chi còn được sử dụng trong việc làm đẹp, giúp loại bỏ những sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, chống các bệnh ngoài da như mụn, dị ứng, trị nám, tàn nhang hiệu quả.

Cách sử dụng nấm linh chi trị nám da hiệu quả

Cách sử dụng nấm linh chi trị nám da hiệu quả

 

Bước 1: Dùng 50g nấm linh chi cho vào ấm nấu cùng với 1 lít nước, đun sôi rồi cho nhỏ lửa đun tiếp trong khoảng 30 phút. Nấu đến khi nước cạn còn khoảng 0.8 lít thì ta được nước đầu tiên.
Bước 2: Bạn tiếp tục làm như bước 1, lấy đến lần nước thứ 3 (2.4 lít nước).
Bước 3: Sau khi đã lấy được 2.4 lít nước, bạn bảo quản vào ngăn mát tủ lạnh rồi dùng nước linh chi uống thay nước mỗi ngày.
Ngoài ra, bạn có thể tận dụng bã linh chi phơi khô để nấu nước tắm, rất tốt cho da và tóc. Bạn có thể cho thêm cam thảo hoặc táo tàu và đun cùng nấm linh cho dễ uống.
Chúc các bạn thành công!



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.