Header Ads

Bí quyết trị nám tại nhà hiệu qủa nhất



Ngày nay, có rất nhiều nhữn công nghệ thẩm mỹ giúp trị nám da hiệu quả, nhưng các biện pháp từ thiên nhiên vẫn là lựa chọn an toàn để các chị em tin dùng. Dưới đây là một số bí quyết trị nám tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng.

Bí quyết trị nám da từ chanh tươi

Chanh tươi được nhắc đến với rất nhiều công dụng và rất sẵn có trong tủ bếp nhà bạn. Không chỉ giúp trị mụn, tàn nhang, mùi hôi mà trị nám da cũng là cách mà chị em hay dùng. Dùng chanh tươi vắt lấy nước, sau đó thoa đều lên vùng da bị nám hoặc kết hợp cùng với mật ong cũng là cách làm đẹp da và làm mờ nám hữu hiệu nhé.
Bí quyết trị nám da từ chanh tươi

Lưu ý: Chanh có chứa axit citric dùng nhiều sẽ làm mỏng da, và rất dễ bắt nắng nhé.

Bí quyết trị nám da từ lô hội

Bí quyết trị nám da từ lô hội
Lô hội không còn mấy làm lạ với chị em yêu thích làm đẹp. Lô hội có công dụng dưỡng da, làm da mịn màng và làm mờ nám, tàn nhang nữa nhé. Dùng gel lô hội bôi lên vùng da bị nám cũng là cách nhanh chóng làm mờ những đốm tàn nhang xấu xí trên gương mặt nhé.

Bí quyết trị nám da từ giấm táo

Bí quyết trị nám da bằng giấm táo
Cách làm giấm táo thì hơi cầu kì một tí, nhưng dùng giấm táo để trị nám, tàn nhang thì cực kì hiệu quả nhé. Chỉ cần dùng giấm táo thoa đều lên vùng da bị nám hoặc kết hợp cùng với mật ong cũng là cách rất hay để làm mặt nạ trị nám, tàn nhang nhé.

Bí quyết trị nám da từ đu đủ xanh

Bí quyết trị nám da từ đu đủ xanh
Cách này cũng không còn quá xa lạ với chị em, dùng đu đủ xanh xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị nám cũng là cách trị nám hiệu quả rất nhanh nhé.

Bí quyết trị nám da từ nghệ

Bí quyết trị nám da từ nghệ
Nghệ giúp trị sẹo rất hiệu quả, nay dùng trị  nám cũng không hề kém hiệu quả đâu nhé. Chỉ cần dùng nghệ tươi bôi trực tiếp lên vùng da bị nám, hoặc dùng bột nghệ kết hợp cùng sữa chua cũng rất hay nhé.
Đó là một số bí quyết trị nám tại nhà rất đơn giản, nếu kiên trì áp dụng bạn sẽ nhaanh chóng làm mờ những đốm tàn nhang này đấy. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.