Header Ads

Cách trị sẹo lõm hiệu quả từ phương pháp dân gian



Vẫn là những bài thuốc quên thuộc từ dân gian có tác dụng lớn đến việc làm đẹp. Giờ đây, với những vết sẹo lõm trên da bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi đã có rau má, nghệ tươi, nha đam, và dưa leo giúp bạn. Cùng tìm hiểu 4 thần dược từ thiên nhiên giúp trị sẹo lõm hiệu quả dưới đây nhé.

Rau má

Làm đầy sẹo lõm từ rau má

 

Rau má được lưu truyền với nhiều bài thuốc chữa bệnh, bên cạnh đó rau má giúp trị sẹo lồi, lõm cũng rất tốt đấy. Dùng rau má giã nát rồi đắp lên vùng sẹo thường xuyên sẽ làm mờ những vết sẹo lồi và làm đầy sẹo lõm nhanh chóng nhé.

Nghệ tươi

Làm đầy sẹo lõm từ nghệ tươi
Từ thời ông cha ta đến nay luôn sử dụng nghệ tươi để trị sẹo. Vì vậy chẳng còn nghi ngờ gì nữa về tác dụng trị sẹo của nghệ. Chỉ với củ nghệ tươi xát trực tiếp lên vùng sẹo mỗi ngày đã có thể loại bỏ sẹo rồi.

Nha đam

Làm đầy sẹo lõ từ nha đam
Nha đam thì không còn lạ gì trong việc dưỡng da, làm đẹp, chẳng những thế còn trị sẹo rất tốt. Dùng gel nha đam bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo lõm rồi những vết sẹo lõm sẽ nhanh đầy trở lại thôi.

Dưa leo

Làm đầy sẹo lõm từ dưa leo
Dùng mặt nạ dưa leo không chỉ giúp trị mụn nay trị sẹo cũng lại rất tốt. Chỉ cần dưa leo xay nhuyễn rồi dùng nước thoa lên vùng da bị sẹo lõm là cách làm đầy sẹo lõm nhanh chóng rồi.
Cúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.