Header Ads

Mặt nạ nha đam giúp trị nám tàn nhang hiệu quả



Hiện nay có rất nhiều những loại mỹ phẩm giúp trị nám tàn nhang, tuy nhiên nó khá tốn kém và không phải ai cũng tìm được mỹ phẩm hợp với làn da của mình, không khéo lại tiền mất tật mang. Vì vậy, các cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên tuy là kém hiệu quả hơn nhưng lại rất an toàn và rẻ tiền. Dưới đây là mẹo trị nám tàn nhang từ mặt nạ nha đam. Cùng tìm hiểu nhé.

 
Mặt bị nám tàn nhang phải làm sao?

Tác dụng của nha đam giúp trị nám tàn nhang

Theo nghiên cứu, nha đam có chứa nhiều vitamin E, A, B, các vi chất cần thiết rất tốt cho da, làm mát da, cải thiện sắc tố của làn da, giúp trị nám tàn nhang hiệu quả.
Tác dụng của nha đam trong việc trị nám tàn nhang

Ngoài ra, các hoạt chất Anthenamulein Complex trong nha đam có khả năng chống lão hóa da, ngăn chặn các tác động từ môi trường hay yếu tố nội tiết làm da bị xẫm màu, phòng ngừa nám và tàn nhang hiệu quả.

Mặt nạ nha đam giúp trị nám tàn nhang

Cách 1: Mặt nạ nha đam và sữa chua

Mặt nạ nha đam và sữa chua giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Nha đam và sữa chua là sự kết hợp thông minh giúp trị nám tàn nhang hiệu quả. Bạn dùng  gel nha đam trộn đều cùng với 2 thìa sữa chua. Sau đó đắp lên vùng da bị nám, tàn nhang để khoảng 20 phút rồi rửa sạch cùng nước. Cách này giúp cải thiện da, da sáng hơn, dưỡng ẩm cho da và mờ nám tàn nhang hiệu quả.
Cách 2: Mặt nạ nha đam và nước vo gạo
Mặt nạ nha đam và nước vo gạo giúp trị nám tàn nhang hiệu quả


Bạn tận dụng nước vo gạo sau mỗi lần nấu cơm, chắt bỏ nước trong bên trên, sau đó trộn cùng với nước ép nha đam. Bạn đắp lên da trong khoảng 20-30 phút rồi cuối cùng rửa sạch lại với nước. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước vo gạo trộn cùng nước ép nha đam rửa mặt mỗi ngày cũng là cách trị nám tàn nhang rất tốt nhé.
Cách 3: Mặt nạ nha đam và dâu tây
Mặt nạ nha đam và dâu tây giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Dùng 1/3 lá nha đam và 3 trái dâu tây. Sau đó thực hiện như sau: Dâu tây rửa sạch xay nhuyễn rồi đem trộn cùng gel nha đam. Dùng hỗn hợp đắp lên da và để khoảng 20-30 phút để các dưỡng chất thấm đều lên da. Cuối cùng là rửa sạch lại mặt. Thực hiện 2-3 lần/tuần, chỉ sau một tháng bạn sẽ thấy những vết nám, tàn nhang mờ đi đáng kể nhé.
Đó là 3 cách làm mặt nạ trị nám tàn nhang từ nha đam đơn giản, hiệu quả. Tuy nhiên, với những phương pháp này bạn cần kiên trì, không nên bỏ cuộc giữa chừng nhé. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.