Header Ads

Xua tan nỗi lo về da sạm đen bằng mặt nạ thiên nhiên

Da sạm đen làm bạn thiếu tự tin? Sau đây là những loại mặt nạ  giúp bạn khắc phục và đẩy lùi da sạm đen. Cùng khám phá nhé các bạn.


Xua tan nỗi lo da sạm đen bằng mặt nạ thiên nhiên

Mặt nạ sữa tươi: như đã biết thì sữa tươi có công dụng rất tốt cho sức khỏe , không những thế mà sữa tươi còn có tác dụng làm trắng da. Do vậy việc sử dụng sữa tươi để đắp mặt sẽ mang lại những hiệu quả mà bạn phải kinh ngạc. Chỉ cần sử dụng 1 ít sữa tươi và vài giọt nước cốt chanh sau đó thoa lên da và kết hợp với mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn loại bỏ những vùng da sạm đen một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Mặt nạ sữa tươi

Mặt nạ dưa leo: bạn chỉ cần cho dưa leo vào tủ lạnh khoảng 1 đến 2 tiếng sau đó mang ra cắt mỏng và đắp lên vùng da sạm đen.
Mặt nạ dưa leo

Mặt nạ khoai tây: bạn có thể sử dụng tương tự như mặt nạ dưa leo hoặc có thể luộc chín khoai tây sau đó nghiền nhuyễn và thêm mật ong, vài giọt nước cốt chanh .
Mặt nạ khoai tây

Mặt nạ mật ong: sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm bạn chỉ cần thoa một lớp mật ong lên và kết hợp với mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút. Chỉ cần thực hiện 3 đến 4 lần trên 1 tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.
Mặt nạ mật ong


Chỉ cần áp dụng đều đặn một trong những cách trên  sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được vùng da sạm đen mờ đi nhanh chóng, làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Đừng để da sạm đen làm bạn mất tự tin nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.