Header Ads

Yoga và cách điều trị nám bằng yoga


Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da như do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hay do sự thay đổi các sắc tô melanin, hay việc lạm dụng mỹ phẩm làm đẹp…. Vì vậy việc tìm kiếm cho mình những phương pháp điều trị nám là rất cần thiết. Dưới đây là cách điều trị nám da bằng bài tập yoga. Cùng tham khảo nhé các bạn.

Tác dụng của yoga trong việc điều trị nám

Yoga là bài tập kết hợp giữa các tư thế, động tác, biểu cảm của khuôn mặt giúp cải thiện làn da, chống chảy xệ và săn chắc da.
Tác dụng của yoga trong việc điều trị nám

Ngoài ra, luyện tập yoga giúp lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu và giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, trẻ trung, giảm nếp ngăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.  Tập yoga thường xuyên cũng giúp tinh thần sảng khoái, cơ thể được thư giãn, và khỏe mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh cũng là cách đẩy lùi nám, tàn nhang hiệu quả.

Yoga cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lí

Bài tập yoga giúp duy trì sức khỏe dẻo dai, làm đẹp, giảm stress. Bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt sao cho hợp lí để phát huy hết lợi ích mà yoga mang lại.
-         - Uống đủ nước mỗi ngày
-         - Ăn thực phẩm tươi, giàu chất dinh dưỡng
-          - Áp dụng những bài tập yoga và thể dục khác thường xuyên
-          - Nên ngủ đúng giờ và đủ giấc.
Một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh cũng là cách đẩy lùi nám, tàn nhang hiệu quả. Bạn hãy duy trì cho mình một chế độ dinh dưỡng cũng như luyện tập yoga thường xuyên để giúp cơ thể bạn tốt hơn nhé.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.