Header Ads

Top 5 cách trị SẸO LỒI LÂU NĂM hiệu quả cực cao

Sẹo lồi lâu năm làm các chị em phụ nữ tự ti trước đám đông, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống thường ngày. Cùng tìm hiểu 5 cách trị sẹo lồi lâu năm tại nhà vô cùng đơn giản sau nhé!

1. Cách trị sẹo lồi lâu năm bằng nước cốt chanh

Chanh là loại quả sẵn có trong tự nhiên. Vitamin C và axit trong chanh không chỉ giúp tẩy tế bào chết, trị nám, tàn nhang hiệu quả mà còn là cách trị sẹo lồi lâu năm trên da.

                   Cách trị sẹo lồi lâu năm an toàn với chanh

Sử dụng nước cốt chanh để trị sẹo lồi vô vùng đơn giản như sau: Chanh tươi vắt lấy nước, sau đó thoa lên vùng da bị sẹo lồi. Thực hiện 2 lần một ngày. Làm thường xuyên sẽ cho hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng cách này, bởi chanh có tính axit rất cao dễ bào mòn da, làm da mỏng và nhạy cảm hơn.

2. Trị sẹo lồi lâu năm bằng hành tây

              Cách trị sẹo lồi lâu năm an toàn với hành tây

Hành tây rất tốt trong việc điều trị sẹo. Sử dụng nước ép hành tây bôi lên vùng da bị sẹo là cách xóa sẹo nhanh chóng. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy những vết sẹo được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, đối với những bạn dị ứng hoặc có làn da mẫn cảm thì không nên sử dụng cách này nhé.

3. Rau má

              Cách trị sẹo lồi lâu năm an toàn với rau má

Rau má được coi là thần dược trong việc trị sẹo cho chị em. Chỉ cần xay nhuyễn rau má, sau đó đắp lên vùng da bị sẹo 20-30 phút rồi rửa sạch với nước. Chỉ sau vài tuần thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể trên làn da của mình.

4. Mật ong

              Cách trị sẹo lồi lâu năm an toàn với mật ong

Mật ong chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm đẹp da, dưỡng da mềm mịn. Dùng mật ong để trị sẹo cũng là cách rất hay. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong nguyên chất lên vùng da bị sẹo hoặc kết hợp cùng chanh cũng là cách trị sẹo hiệu quả nhé.

5. Cà chua

               Cách trị sẹo lồi lâu năm an toàn với cà chua

Cà chua cũng là cách trị sẹo mà chị em tin dùng. Với cà chua, bạn có thể dùng nước ép uống hàng ngày, hoặc thái lát mỏng rồi đắp lên da, hay có thể dùng nước ép cà chua bôi lên da đều được nhé.

Đó là một số cách trị sẹo lồi lâu năm rất đơn giản, an toàn và hiệu quả nhé. Bạn cần kiên trì thực hiện để hiệu quả đạt được là tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.