Header Ads

4 cách TRỊ SẸO THÂM ở mặt HIỆU QUẢ bất ngờ

Sẹo thâm là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Sẹo thâm trên mặt có thể là do tai nạn, bỏng hay mụn… gây nên. Nó gây mất thẩm mỹ và làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Vậy tại sao bạn không áp dụng những cách trị sẹo thâm ở mặt dưới đây, nó sẽ khiến bạn bất ngờ.

Cách trị sẹo thâm ở mặt
Cách trị sẹo thâm ở mặt

1. Cách trị sẹo thâm ở mặt bằng gừng tươi

Gừng tươi trị sẹo thâm tương đối tốt, an toàn và không tốn nhiều chi phí. Trong gừng tươi có chứa nhiều vitamin, caroten và khoáng chất giúp chống lão hóa trên da, trị tàn nhang, nám da và sẹo thâm hiệu quả.

Trị sẹo thâm ở mặt bằng gừng tươi
Trị sẹo thâm ở mặt bằng gừng tươi


Cách dùng: Gừng tươi rửa sạch, cạo sạch vỏ rồi cắt lát mỏng miết lên vùng bị sẹo. Với cách này, chỉ vài tuần là bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, những vết sẹo thâm mờ dần và làn da trắng sáng hơn.

2. Cách trị sẹo thâm bằng nghệ

Trị sẹo thâm ở mặt bằng nghệ tươi
Trị sẹo thâm ở mặt bằng nghệ tươi

Nghệ không còn quá xa lạ với chị em thích làm đẹp. Với nghệ bạn chỉ cần bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo thâm là bạn đã có mặt nạ trị sẹo thâm siêu hiệu quả rồi.

3. Trị sẹo thâm bằng nha đam

Trị sẹo thâm ở mặt bằng nha đam
Trị sẹo thâm ở mặt bằng nha đam

Nha đam không chỉ dùng để dưỡng trắng da mà nha đam còn dùng trị sẹo thâm ở mặt rất hiệu quả. Dùng nha đam để trị sẹo thâm thì bạn chỉ cần tách đôi lá nha đam và lấy phần thịt đắp trực tiếp lên da, đợi khi miếng nha đam khô thì rửa sạch bằng nước ấm. Cứ duy trì như vậy 2-3 lần một tuần là bạn đã sở hữu cho mình làn da láng mịn hơn, những vết sẹo thâm mờ dần.

4. Trị sẹo thâm bằng mật ong và chanh

Chanh là loại quả sẵn có trong tự nhiên. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy các tế bào chết trên da, trị sẹo thâm trên da. Kết hợp cùng mật ong chứa nhiều vitamin giúp da khỏe và mềm mịn hơn.
Trị sẹo thâm ở mặt bằng mật ong và chanh
Trị sẹo thâm ở mặt bằng mật ong và chanh

Cách dùng: Chanh vắt lấy nước trộn cùng mật ong sao cho được hỗn hợp dạng sền sệt. Sau khi đã rửa sạch và lau khô mặt, bạn bôi hỗn hợp lên da. Để khoảng 20-30 phút bạn rửa sạch lại bằng nước ấm.

Những cách trị sẹo thâm ở mặt trên vô cùng đơn giản, nếu kiên trì áp dụng thì chỉ sau một thời gian ngắn thôi là bạn hoàn toàn có thể nói tạm biệt với sẹo thâm.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.