Header Ads

Mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ hiệu quả bất ngờ

Trái bơ là loại quả yêu thích của nhiều người, không chỉ có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe hay là nguyên liệu làm nên những món sinh tố hấp dẫn mà trái bơ còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp. Đặc biệt, trái bơ kết hợp với mật ong sẽ cho ta mặt nạ trị tàn nhang cực kì hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ tuyệt vời này nhé.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ (ảnh 01)

Tác dụng của mật ong và bơ trong việc trị tàn nhang

Với mật ong không còn quá xa lạ với các bạn yêu thích làm đẹp. Mật ong chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp da khỏe hơn, trắng sáng và mịn màng.
Mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ (ảnh 02)
Bơ thì được nhiều bạn trẻ biết đến với nhiều món sinh tố hấp dẫn. Ngoài ra, bơ còn có tác dụng trị tàn nhang rất tốt. Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A,D,E cùng với nhiều khoáng chất kali, photpho, lưu huỳnh và clo giúp dưỡng da, chống lại sự oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa da, cũng như tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho da hiệu quả.

Vì vậy, mật ong kết hợp với bơ giúp bạn sẽ có làn da sáng mịn, làm mờ tàn nhang hiệu quả.

Cách làm mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ 

Mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ (ảnh 03)

Chuẩn bị: 1 trái bơ tươi, 2-3 thìa mật ong và 1 quả trứng gà
Cách thực hiện: Trái bơ rửa sạch, xay nhuyễn trộn đều với mật ong cùng lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Để trong khoảng 20-30 phút rửa sạch cùng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần bạn sẽ nhanh chóng nói tạm biệt với tàn nhang.

Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản là bạn đã có mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ vô cùng hữu hiệu.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.