Header Ads

Đắp mặt nạ mật ong với lòng trắng trứng gà

Có rất nhiều cách để chăm sóc da mặt hiệu quả, trong đó phải kể đến cách đắp mặt nạ mật ong với lòng trắng trứng gà. Đắp mặt nạ mật ong làm da trắng hồng, giảm mụn và chống lão hóa. Sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong sẽ là một phương pháp hữu hiệu để chăm sóc da mặt của bạn.

1. Công dụng của mặt nạ mật ong với lòng trắng trứng gà

Dap mat na mat ong va long trang trung ga lam dep hieu qua
Đắp mặt nạ bằng mật ong và lòng trắng trứng gà làm đẹp hiệu quả
Mật ong luôn là sự lựa chọn tốt của chị em thích làm đẹp bởi mật ong có tính sát khuẩn cao và chống lão hóa rất tốt. Kết hợp với lòng trắng trứng gà giúp da mềm mịn hơn, se khít lỗ chân lông, giảm mụn và làn da trắng sáng hơn.  Cùng tìm hiểu cụ thể cách làm cụ thể nhé!

2. Cách đắp mặt nạ mật ong với lòng trắng trứng gà

2.1. Đắp mặt nạ để trị mụn

  
Dap mat na mat ong va long trang trung giup tri mun
Đắp mặt nạ bằng mật ong với lòng trắng trứng gà giúp trị mụn

Cách thực hiện như sau: Trứng gà tách lấy lòng trắng trộn đều cùng mật ong (có thể thêm một chút nước cốt chanh). Sau đó đắp lên vùng da bị mụn khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làm thường xuyên bạn sẽ cảm thấy làn da mình được cải thiện một cách rõ rệt, những nốt mụn nhanh chóng biến mất.

2.2. Đắp mặt nạ làm trắng da


Dap mat na mat ong va long trang trung giup trang da
Đắp mặt nạ bằng mật ong với lòng trắng trứng gà giúp trắng da

Tương tự, ta cũng tách lấy lòng trắng trứng gà rồi trộn đều với mật ong. Sau đó bôi đều lên da, đến khi hỗn hợp trên da khô cứng bạn rửa sạch cùng nước ấm. Với cách này, mật ong và lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

2.3. Đắp mặt nạ giúp da mịn màng


Dap mat na mat ong va long trang trung giup da min mang
Đắp mặt nạ bằng mật ong với lòng trắng trứng gà giúp da mịn màng

Không chỉ có tác dụng trị mụn, làm trắng da mà đắp mặt nạ mật ong với trứng gà còn giúp da bạn mịn màng hơn. Lòng trắng trứng đánh tan đem trộn đều cùng mật ong và sữa tươi. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Trong trường hợp này bạn sẽ nhanh chóng có làn da mềm mịn như da em bé.

Với những cách chăm sóc da trên bạn nên áp dụng 2-3 lần một tuần để đạt được hiệu quả nhanh nhất. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.