Header Ads

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng vitamin E



Vitamin E có tác dụng dưỡng da và làm mịn da rất tốt. Đặc biệt, vitamin E còn hỗ trợ việc làm mờ sẹo mụn, sẹo lõm hiệu quả.  Dưới đây là phương pháp trị sẹo lõm bằng vitamin E. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách trị sẹo lõm bằng vitamin E 

Vitamin E có công dụng tái tạo làn da, loại bỏ các tế bào chết, giúp da chống lại sự oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và dưỡng da hiệu quả vì vậy mà vitamin E được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp da, cũng như trị sẹo lõm trên da.

Cách sử dụng vitamin E giúp trị sẹo lõm hiệu quả

- Mặt nạ mờ sẹo


Mặt nạ trị sẹo lõm với Vitamin E kết hợp với bột mì, bột nghệ, nước

Trộn hỗn hợp bột mì, bột nghệ, nước và một nửa viên nang vitamin E rồi đắp mặt trong vòng 15 phút. Sau đó, rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ có tác dụng làm sạch, cải thiện sắc tố da và làm mờ sẹo lõm hiệu quả.
-  Trị sẹo
Trị sẹo lõm bằng cách bôi trực tiếp vitamin E lên da

Dùng viên nang vitamin E, nặn lấy dầu, rồi dùng tăm bông thấm rồi bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo. Sử dụng mỗi ngày 2 sẽ làm sáng vết sẹo một cách bất ngờ.
Ngoài ra, các bạn nên uống Vitamin E mỗi ngày để giúp cho làn da luôn tươi trẻ. Hoặc các bạn có thể bổ sung vào cơ thể  những thực phẩm giàu Vitamin E như dầu thực vật, giá đỗ, trứng, sữa tươi, thịt, cá… 
Bổ sung thực phẩm giàu vitamin E vào cơ thể

Chúc các bạn thành công!




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.