Header Ads

Mẹo trị tàn nhang tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên

Nám, tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Những vết nâu đen trên mặt xuất hiện ngày càng nhiều và lan rộng hơn khiến chị em không khỏi lo lắng và mất tự tin. Dưới đây mách bạn mẹo trị tàn nhang tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên.

Mẹo trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

Mẹo trị tàn nhang bằng chanh tươi

Chanh là loại quả sẵn có trong tự nhiên. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy các tế bào chết trên da, làm sáng da và loại bỏ tàn nhang hiệu quả.
Mẹo trị tàn nhang bằng chanh tươi

Cách thực hiện: Chanh tươi vắt lấy nước, sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Khoảng 15-20 phút thì rửa sạch cùng nước lạnh. Cứ thực hiện như vậy 2-3 lần một tuần, chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mình sáng hơn, những vết tàn nhang trên da mờ dần.

Mẹo trị tàn nhang bằng lô hội

Lô hội không còn quá xa lạ với chị em thích làm đẹp. Lô hội không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, trị mụn, làm đẹp da mà còn làm mờ tàn nhang đáng kể.
Mẹo trị tàn nhang bằng lô hội

Cách thực hiện: Lô hội rửa sạch, dùng dao tách đôi lấy phần thịt. Sau đó bôi lên vùng da bị tàn nhang. Chỉ sau vài tuần bạn sẽ thấy da mình được cải thiện rõ rệt, những vết tàn nhang mờ dần.

Mẹo trị tàn nhang bằng khoai tây

Khoai tây là loại thực phẩm quen thuộc trong gian bếp gia đình. Khoai tây không chỉ chứa nhiều protein cung cấp cho cơ thể mà còn là mẹo trị tàn nhang rất tốt.
Mẹo trị tàn nhang bằng khoai tây

Cách thực hiện: Với khoai tây, bạn chỉ cần rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang. Bạn nên áp dụng thường xuyên để thấy được hiệu quả tốt nhất.

Đó là những mẹo trị tàn nhang cực kì đơn giản, nhưng lại rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Với những phương pháp này bạn nên thực hiện thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.