Header Ads

Bật mí cách trị tàn nhang từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ được áp dụng trong việc trị tàn nhang. Tuy nhiên, phương pháp này thì khá tốn kém và mất thời gian do phải đi lại. Dưới đây là một số cách trị tàn nhang từ thiên nhiên cực kì hiệu quả, bạn có thể chăm sóc làn da của mình hoàn toàn tại nhà. Cùng tham khảo nhé các nàng.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng chanh tươi

Rất nhiều bạn đã áp dụng phương pháp trị tàn nhang bằng chanh tươi. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, giúp da sáng hơn và làm mờ tàn nhang đáng kể.
Trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng chanh tưoi


Chanh rửa sạch, vắt lấy nước rồi thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Dùng 2-3 lần một tuần bạn sẽ cảm thấy da mình sáng hơn, những đốm tàn nhang dần biến mất. Tuy nhiên với cách này, bạn cũng không nên dùng quá nhiều, bởi chanh có tính axit rất cao sẽ làm hại da.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng mật ong

Mật ong không còn quá xa lạ với chị em thích làm đẹp. Trong mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da, sáng da và ngày càng mịn màng.

Trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng mật ong

Với mật ong, bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng hoặc bạn có thể kết hợp mật ong với chanh, sữa chua, lòng trắng trứng gà…. cũng có tác dụng dưỡng da và cải thiện da bởi tàn nhang rất hiệu quả.

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng tinh dầu oliu

Dầu oliu không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, làm đẹp da mà còn có tác dụng đánh bay những vết tàn nhang hiệu quả.

Trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng dầu oliu

Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng dầu oliu thì cực kì đơn giản, bạn chỉ cần bôi dầu oliu lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều lên da. Khoảng 20-30 phút bạn rửa sạch cùng nước ấm. Bạn nên thực hiện thường xuyên để kết quả đạt được tốt nhất.

Đó là những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên rất đơn giản và hiệu quả. Cùng chia sẻ đến bạn bè của bạn nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.