Header Ads

Trị tàn nhang bằng mật ong – Tạm biệt nỗi lo tàn nhang

Mật ong là món quà làm đẹp tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng cho con người. Mật ong không chỉ biết đến với công dụng làm đẹp da, giúp da mịn màng, mà còn có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả. Dưới đây là một số cách trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả bất ngờ.

Trị tàn nhang bằng mật ong (ảnh 01)

Trị tàn nhang bằng mật ong với chanh

Mật ong kết hợp với nước cốt chanh sẽ cho hiệu quả trị nám cực kì hiệu quả. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da và làm sáng da tự nhiên. Kết hợp cùng mật ong giúp da mềm mịn và đẹp hơn.

Trị tàn nhang bằng mật ong (ảnh 02)

Chanh vắt lấy nước trộn đều cùng mật ong. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang, khoảng 20-30 phút thì rửa sạch cùng nước ấm. Chỉ sau vài tuần sử dụng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Trị tàn nhang bằng mật ong với lòng trắng trứng gà

Mật ong và lòng trắng trứng gà được nhiều bạn gái tin dùng. Hỗn hợp này không chỉ làm đẹp da, giúp da trắng hồng tự nhiên mà còn có tác dụng trị tàn nhang rất tốt.
Trị tàn nhang bằng mật ong (ảnh 03)

Trứng gà tách lấy lòng trắng trộn đều cùng mật ong. Sau khi đã rửa sạch và lau khô vùng da bị nám, bạn bôi lên da kết hợp cùng massage cho dưỡng chất thấm đều lên da. Để khoảng 20-30 phút, mặt nạ đã khô bạn rửa sạch cùng nước ấm. Chỉ với 2-3 lần một tuần là bạn đã có cho mình làn da sáng mịn, những đốm tàn nhang mờ dần

Trị tàn nhang bằng mật ong với trái bơ

Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhờ giàu vitamin A,D,E cùng với các khoáng chất kali, photpho, lưu huỳnh, clo giúp bảo vệ da, chống lại tác nhân gây lão hóa, loại bỏ các tế bào chết và giữ ẩm cho da. Kết hợp với mật ong giúp da mịn màng hơn và làm mờ những đốm tàn nhang hiệu quả.
Trị tàn nhang bằng mật ong (ảnh 04)


Bơ rửa sạch, xay nhuyễn trộn đều với mật ong cùng lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Để trong khoảng 20-30 phút rửa sạch cùng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần bạn sẽ nhanh chóng nói tạm biệt với tàn nhang.
Đó là một số cách trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp với một số nguyên liệu thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Cùng chia sẻ đến bạn bè của bạn nhé.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.