Header Ads

Trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà – 100% từ thiên nhiên

Hiện nay, có rất nhiều những loại kem có thể đặc trị sẹo thâm. Tuy nhiên, nó khá tốn kém và không tuyệt đối an toàn. Vì vậy, việc tìm cho mình những phương pháp trị sẹo thâm vừa hiệu quả lại vừa an toàn là sự lựa chọn thông minh. Cùng khám phá một số phương pháp trị sẹo hiệu quả dưới đây nhé các bạn!

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng tinh dầu oliu

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng tinh dầu oliu

Dầu oliu ngoài được biết đến dùng để tẩy trang, dưỡng da sáng mịn mà còn là cách làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Với tinh dầu oliu, bạn không mất quá nhiều thời gian để thực hiện, chỉ cần dùng dầu oliu thoa đều lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng. Khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Sau một thời gian bạn sẽ thấy da láng mịn và những vết sẹo thâm mờ dần.

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng nước cốt chanh

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng nước cốt chanh

Chanh là loại quả sẵn có trong tự nhiên. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C cùng axit tự nhiên giúp tẩy trắng da,làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Tương tự như dầu oliu, cách này rất dễ để thực hiện, dùng nước cốt chanh thoa lên vùng da bị sẹo thâm. Sau khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện 2-3 lần một tuần là bạn đã giảm những vết sẹo thâm trên da rõ rệt.

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng nha đam

Trị sẹo thâm hiệu quả bằng nha đam

Nha đam không còn quá xa lại với chị em thích làm đẹp. Nha đam rửa sạch, dùng dao tách đôi tách lấy phần thịt sau đó đắp lên vùng da trị sẹo thâm. Cách này sẽ giúp làm mờ sẹo thâm đáng kể, đặc biệt là sẹo thâm do mụn.

Những phương pháp tự nhiên trên thường thì sẽ phải mất một thời gian dài mới phát huy hết tác dụng. Vì vậy, các nàng cần kiên trì với những phương pháp trị sẹo thâm hiệu quả trên nhé. Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.