Header Ads

Trị tàn nhang bằng mật ong tại nhà hiệu quả bất ngờ

Những vết đốm nâu xuất hiện trên mặt ngày càng nhiều và lan rộng dần khiến không ít chị em lo lắng và mất tự tin khi giao tiếp, đặc biệt là những người khác giới. Vì vậy, các chị em cùng tham khảo một số cách trị tàn nhang bằng mật ong tại nhà hiệu quả này nhé.

Trị tàn nhang bằng mật ong với trái bơ

Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhờ giàu vitamin A,D,E cùng với các khoáng chất kali, photpho, lưu huỳnh, clo giúp bảo vệ da, chống lại tác nhân gây lão hóa, loại bỏ các tế bào chết và giữ ẩm cho da. Kết hợp với mật ong giúp da mịn màng hơn và làm mờ những đốm tàn nhang hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng mật ong và trái bơ

Cách sử dụng: Rửa sạch bơ, xay nhuyễn trộn đều với mật ong cùng lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Để trong khoảng 20-30 phút rửa sạch cùng nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần bạn sẽ nhanh chóng nói tạm biệt với tàn nhang.

Trị tàn nhang bằng mật ong với chanh

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giữ ẩm cho da và giúp da mềm mịn kết hợp cùng chanh chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp loại bỏ những tế bào chết trên da, tẩy trắng tự nhiên.
Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh

Cách sử dụng: Chanh vắt lấy nước trộn đều cùng với mật ong. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước lạnh. Nên đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần để có tác dụng tốt nhất.

Trị tàn nhang bằng mật ong với lá sen và lá mướp

Với cách này chắc không có nhiều bạn biết, nhưng nó cũng cực kì đơn giản và trị tàn nhang rất hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng mật ong với lá sen và lá mướp

Cách sử dụng: Lá sen, lá mướp phơi khô, đem tán nhỏ. Sau đó trộn đều cùng mật ong sao cho sánh mịn. Đắp lên vùng da bị nám khoảng 20-30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần bạn áp dụng 2 lần trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về công dụng trị tàn nhang và làm trắng da của phương pháp này.

Tuy nhiên, với những cách trị tàn nhang bằng mật ong kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên trên bạn cần phải thực hiện đều, lâu dài và kiên trì để chúng phát huy được hết công dụng. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.