Header Ads

Các phương pháp trị sẹo thâm từ y học cổ truyền



Bạn có đang lo lắng về những vết sẹo thâm trên da, đặc biệt là vùng mặt? Hãy để Tỏi, Nghệ Tươi, Dầu Dừa, Trà Xanh và Gừng giúp bạn triệt tiêu những vết sẹo cứng đầu nhé.

Nghệ tươi

Phương pháp trị sẹo bằng nghệ tươi
Cứ nhắc đến trị sẹo thì đầu tiên phải nói đến nghệ. Dùng nghệ tươi để trị sẹo là cách mà từ xa xưa đã thường dùng. Chỉ cần củ nghệ tươi, sát lên vùng da bị sẹo là có thể loại bỏ sẹo nhanh chóng rồi.

Tỏi

Phương pháp trị sẹo bằng tỏi
Cách trị sẹo bằng tỏi cũng rất hay nhé.  Dùng nhánh tỏi ta sát lên vùng da bị sẹo vừa giúp diệt khuẩn trên da, vừa trị sẹo hiệu quả.

Dầu dừa

Phương pháp trị sẹo bằng dầu dừa
Dầu dừa mình cũng rất hay dùng để trị sẹo. Dùng dầu dừa thoa đều lên vùng da bị sẹo kết hợp với massage nhẹ nháng trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Cách này dùng thường xuyên cũng cho hiệu quả rất tốt nhé.

Trà xanh

Phương pháp trị sẹo bằng nước trà xanh
Nước trà xanh sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa những vết sẹo thâm. Dùng nước trà xanh thấm qua bông rồi bôi lên vùng da bị sẹo trong vòng 30 phút rồi rửa sạch nhé. Dừng cách này 2-3 lần một tuần bạn nhé.

Gừng

Phương pháp trị sẹo bằng gừng tươi
Gừng nóng nên dùng đánh bay những vết sẹo thâm rất tốt. Thái những nát gừng rồi trà sát lên vùng da bị sẹo hoặc đắp lên da đều được nhé. Cách này dùng 2 ngày 1 lần.
Chúc bạn trị sẹo thành công với các phương pháp trị sẹo thâm từ y học cổ truyền trên.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.