Header Ads

Chia sẻ bí quyết trị sẹo thủy đậu tại nhà bằng dầu dừa



Trước kia mình có bị thủy đậu, do gãi ngứa lên đã bị vài cái sẹo lõm trên mặt. Thế là được bác hàng xóm mách cho cách trị sẹo bằng dầu dừa. Ban đầu mình cũng không tin đâu nhưng cứ thử xem thế nào.  Cuối cùng thì kết quả thật bất ngờ, những vết sẹo cứ thế mà đầy dần rồi được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng. Vì vậy, hôm nay mình xin chia sẻ bí quyết trị sẹo thủy đậu bằng dầu dừa rất hay này nhé.

Bí quyết trị sẹo thủy đậu bằng dầu dừa

Sau khi được bác hàng xóm mách cách trị sẹo bằng dầu dừa, hàng ngày vào buổi tối mình toàn massage mặt bằn dầu dừa. Dùng dầu dừa rồi thoa đều lên da, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Sau đó mình rửa sạch cùng nước cho thêm chút muối hoặc sữa rửa mạch để sạch sâu hơn dầu trên da. Dùng khoảng 1 tháng thì mình thấy những vết sẹo lõm được đầy dần, và cả mụn trứng cá cũng không thấy đâu nữa, da lại còn đẹp hơn, sáng mịn. Thế là mình cứ chịu khó làm đến tận bây giờ đấy. 
Hiệu quả của trị sẹo thủy đậu bằng dầu dừa

Lưu ý:

  • Khi bị thủy đậu bạn không nên gãi nhé, không lại bị sẹo giống mình.
  • Nên uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ cho chóng khỏi.
  • Mà cần phải kiêng nước kiêng gió nữa, không những nốt thủy đậu mọc càng nhiều đó.
  • Nếu có lỡ tay gãi rồi thì khi có vết sẹo mới là phải tìm cách trị sẹo luôn nhé.

Chúc bạn thành công với cách trị sẹo thủy đậu bằng dầu dừa trên nhé.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.