Header Ads

Tổng hợp các cách trị sẹo nhanh nhất và đơn giản nhất từ thiên nhiên



Với chanh, nghệ, nha đam, củ cải và đu đủ chị em hết lo sẹo. Cùng tìm hiểu cách trị sẹo nhanh nhất và đơn giản nhất dưới đây nhé.

Nghệ

Nghệ không còn quá xa lạ với chị em thích làm đẹp. Dùng nghệ để trị sẹo vẫn là cách mà chị em hay dùng. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và kháng viêm cao giúp hạn chế tình trạng của sẹo hiệu quả.
Trị sẹo nhanh nhất với nghệ tươi

Dùng nghệ tươi, giã nhỏ hoặc trộn cùng với mật ong đắp lên vùng da bị sẹo. Bạn nên dùng 2 lần vào buổi sáng và ban đêm sẽ cho hiệu quả trị sẹo đáng kể. 

Chanh

Chanh là loại quả sẵn có trong tự nhiên. Sử dụng nước cốt chanh là cách làm mờ sẹo đơn giản mà không hề tốn kém. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, đồng thời tái tạo da mới, làm mờ sẹo hiệu quả.
Trị sẹo nhanh nhất với chanh tươi

Với cách này, bạn chỉ cần dùng chanh tươi, vắt lấy nước rồi thoa lên vùng da bị sẹo. Cách này thật đơn giản và nhanh chóng nói tạm biệt với những vết sẹo trên da.

Nha đam

Trị sẹo nhanh nhất với nha đam

 

Nha đam rất lành với da, giúp làm đẹp và trị sẹo hiệu quả. Dùng gel nha đam bôi lên vùng da bị sẹo sẽ là cách hữu hiệu giúp đánh bay những vết sẹo một cách nhanh chóng.

Củ cải trắng

Trị sẹo nhanh nhất với củ cải trắng

 

Xay nhuyễn củ cải trắng, sau đó trộn đều cùng 1-2 thìa café mật ong. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo khoảng 20-30 phút thì rửa sạch cùng nước ấm.

Đu đủ xanh

Theo nghiên cứu y học, đu đủ có chứa nhiều enzyme giúp ổn định cấu trúc, trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì, từ đó làm đẹp da và làm lành những vết sẹo nhanh chóng.
Trị sẹo nhanh nhất với đu đủ xanh

Cách dùng: Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ rồi đem giã nát. Sau đó đắp lên vùng da bị sẹo. Để khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước. Làm liên tục như vậy trong vòng vài tháng bạn sẽ thấy những vết sẹo mờ dần, da bạn đẹp hơn, tươi sáng hơn. 
Với những cách trị sẹo trên vừa đơn giản , lại  hiệu quả. Cùng hành động nào các nàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.